top of page

LEGOLAND® KOREA สวนสนุกระดับโลกแห่งแรกของเกาหลีใต้ เปิดอย่างเป็นทางการ วันที่ 5 พ.ค. 65 นี้

31 พ.ค. 2565

เลโก้แลนด์เกาหลี สวนสนุกเลโก้แลนด์แห่งที่ 10 ของโลก เปิดอย่างเป็นทางการในวันเด็ก 2022 ในปีเดียวกับที่เลโก้ฉลองครบรอบ 90 ปี

LEGOLAND Korea เป็นเลโก้แลนด์แห่งแรกที่สร้างขึ้นบนเกาะชื่อ Jungdo ซึ่งมีธรรมชาติและทิวทัศน์ที่สวยงามในเมือง Chuncheon จังหวัด Gangwon ซึ่งคาดว่าจะทำให้เป็นหนึ่งในรีสอร์ท LEGOLAND ที่สวยที่สุดในปัจจุบัน


สวนสนุกขนาด 28,000 ตร.ม. ประกอบด้วยกลุ่มธีม 7 ธีมของซีรีส์ LEGO® ยอดนิยม ได้แก่ BRICK STREET, BRICKTOPIA, LEGO® CASTLE, PIRATE SHORES, LEGO® NINJAGO® WORLD, LEGO® CITY และ MINILAND จัดแสดงเครื่องเล่นและสถานที่ท่องเที่ยวกว่า 40 รายการ รวมถึง 'รถไฟเหาะมังกร', 'โรงเรียนสอนขับรถ' และ 'โรงเรียนดับเพลิง' ซึ่งได้รับความนิยมไปทั่วโลก และมอบประสบการณ์สนุกสนานให้กับเด็กอายุ 2 ถึง 12 ปีและครอบครัวด้วยการจำลองจินตนาการและการตื่นขึ้น วัยเด็กของพวกเขา



ในวันแรกของการเปิดอย่างเป็นทางการ เลโก้แลนด์ได้ต้อนรับผู้มาเยือนและจัดพิธีที่ตั้งอยู่ด้านหน้าพอร์ทัลพาร์ค John Jakobsen ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Merlin Entertainments ผู้ดำเนินการ LEGOLAND Resorts พร้อมด้วย Phil Royle ผู้อำนวยการฝ่าย LEGOLAND Korea เข้าร่วมในพิธี พิธีเริ่มต้นด้วยการแสดงความบันเทิงและขบวนพาเหรด ตามด้วยคำกล่าวต้อนรับโดย Phil Royle และการนับถอยหลังเปิดงาน


มาสคอตแห่งเลโก้แลนด์ – Mike & Amy (ไมค์ & เอมี่) – พร้อมด้วยตัวละครยอดนิยมต่างๆ ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีเพื่อต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมชมสวนสนุกในวันแรกของการเปิด ขบวนพาเหรดและการแสดงอันตระการตาเกิดขึ้นก่อนพิธีเปิด 30 นาที สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับพิธีอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับการแนะนำจาก Phil Royle ผู้อำนวยการฝ่าย



“LEGOLAND เกาหลีเป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับเด็กและครอบครัว การเปิดสวนสนุกในวันเด็กมีความหมายอย่างมาก มันจะเป็นสวนสนุกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาประสบการณ์เลโก้แท้ๆ เราหวังว่าทุกคนที่มาในวันแรกของการเปิดงานจะได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานและน่าจดจำ"


จากนั้น Phil Royle ก็เข้าร่วม Kid Reporters ของ LEGOLAND Korea บนเวทีและเฉลิมฉลองการเปิดอย่างเป็นทางการด้วยการตะโกนนับถอยหลังพร้อมกับผู้ชม


บัตรโดยสารรายปีสามประเภท ได้แก่ บัตร Standard, Gold และ Platinum พร้อมตั๋วรายวันบนเว็บไซต์ LEGOLAND: www.LEGOLAND.kr





ที่มา https://www.merlinentertainments.biz/newsroom/news-releases/2022/legoland-korea-has-officially-opened-on-children-s-day/

bottom of page